วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2550

ยามเย็นริมแคว

ตกเย็นเราจะเห็นแสงแดดรำไรสีทอง ที่ส่องสะท้อนกระทบเหนือผิวแม่น้ำแคว
ทำให้บรรยากาศบริเวณนั้นดูอบอุ่น สวยงาม เหมาะแก่การเก็บภาพเหล่านี้
ไว้ในความทรงจำ ว่าสถานที่แห่งนี้ที่เรายืนอยู่มีประวัติความเป็นมามากมาย
หลายชีวิตที่ต้องจบลงที่นี่ แต่ก็ไม่ได้หมายความถึงทุกชีวิตบนโลก
เมื่อวันนี้เรายังอยู่ก็ต้องสู้ต่อแม้จะพบเจอสิ่งร้าย ๆ แต่มันก็จะผ่านพ้นไป
เปรียมเสมือนพระอาทิตย์ถึงวันนี้จะลัดขอบฟ้าหมดแสงไป
แต่วันรุ่งขึ้นเราก็จะเห็นพระอาทิตย์กลับมาให้แสงสว่างสดใสกับเราอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น: