วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2550

ออกเดินทาง

เส้นทางที่จะพาเราไปยังเมืองกาญจนบุรีนั้น มีอยู่หลายเส้นทาง
แต่การเดินทางในครั้งนี้ เราเลือกใช้เส้นทางรถไฟ ในการเดินทาง
ไปยังจุดหมายปลายทาง นาน ๆ ครั้งที่เราจะได้มีโอกาสนั่งรถไฟ
ทำให้เราได้เห็น การดำรงชีวิตและไมตรีจิตรของผู้คนที่เกี่ยวข้องกับรถไฟ
ไม่ว่าจะเป็นแม่ค้าพพ่อค้า ที่หอบหิ้วของมาขายบนตัวรถ และยังทำให้เรา
ได้สัมผัสบรรยากาศสองข้างทางที่ลายล้อมไปด้วยธรรมชาติของแต่ละ
จังหวัดที่ทางรถไฟสายนี้ผาดผ่านก่อนจะไปถึงเป้าหมายที่กำหนด
ยังมีเสียงรถไฟที่ดังตลอดการเดินทางทำให้เรารู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง








ไม่มีความคิดเห็น: